Các loại phòng xông hơi nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay?

 Các loại phòng xông hơi đang được ưa chuộng trên thị trường thư giãn đang là điều được nhiều người tiêu dùng quan tâm. Xông hơi là một trong những giải pháp được nhiều người lựa chọn nhất, không chỉ giúp mang đến sự thư giãn cho người dùng mà còn còn nâng cao về vấn đề sức khỏe dành cho người tiêu dùng. Với thị trường xông hơi hiện nay thì có những loại phòng chính nào? Nếu bạn cũng quan tâm đến những loại phòng xông hơi thì hãy cùng tham khảo bài viết ngay dưới đây.

Các loại phòng xông hơi trên thị trường hiện nay

Trước khi tìm hiểu về các loại phòng xông hơi thì chúng ta cùng tìm hiểu về xông hơi là gì? Xông hơi bạn có thể hiểu là một trong những cách giúp thư giãn tinh thần cũng như giúp bạn cải thiện được nhan sắc rất tốt. Nhờ vào hơi nóng cũng như những yếu tố sẽ giúp cho bạn cực thoải mái sau những ngày làm việc mệt mỏi. Với thời đại yêu bản thân hiện nay, thì dịch vụ xông hơi này được ưa chuộng khá nhiều. Vậy xông hơi có những loại phòng nào? Dưới đây là các loại phòng xông hơi trên thị trường.

Phòng xông hơi khô

Phòng xông hơi khô được xem là loại phòng xông hơi đầu tiên của hệ thống xông hơi. Với phòng xông hơi khô thì sẽ được thiết kế có thể làm tăng nhiệt độ từ 50 độ C và có thể đạt tới gần 75 độ C, kèm theo đó là nó có khoảng 10% độ ẩm trong không gian. Với nguyên lý như vậy thì cơ thể của bạn có thể tự làm mát bằng cách đổ mồ hôi khi xông hơi bằng đá nóng. Và nguyên lý chính của phòng xông hơi là sẽ có các viên đá giúp tỏa nhiệt đã đặt trên những thanh điện trở. Và đá này sẽ được rải đều trên khắp căn phòng, song song đó, để cho việc thư giãn của bạn được đạt cao hơn thì thông thường người tiêu dùng sẽ cho thêm một số lượng nhỏ tinh dầu đổ lên đá nóng để vừa giúp làm nhiệt độ tăng và độ ẩm, ngoài ra với những tinh dầu đó sẽ giúp cho việc thư giãn của bạn được thoải mái hơn và làn da của bạn sẽ có được những sắc tố tốt hơn.

Các loại phòng xông hơi nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay? 

Phòng xông hơi ướt

Tiếp theo, một trong các loại phòng xông hơi đó chính là phòng xông hơi ướt. Đây là không gian xông hơi có diện tích được thiết kế khép kín hơn khi sử dụng, vì nó sẽ sử dụng hơi nước nóng để làm nguyên liệu chính cho việc xông hơi. Và bộ phận chính giúp tạo ra nhiệt của phòng xông hơi ướt này đó chính là máy xông hơi ướt.

Về cấu tạo của phòng xông hơi ướt này thì khá đơn giản. Nó chỉ bao gồm kính và kèm theo các khung nẹp cố định lại bằng nhôm hoặc có thể bằng inox, đế và trần của phòng xông hơi thường được làm bằng nhựa chuyên dụng Acrylic hoặc có thể sử dụng Acrylic ngọc trai. Đối với không gian bên trong của phòng xông hơi ướt sẽ bao gồm những thiết bị phục vụ nhu cầu cần thiết của tắm và xông hơi với người dùng như: Đèn trần, sen trần, sen tay, hệ thống massage của lưng, massage đối với chân, massage toàn thân, loa/FM, kệ để đồ, giá treo khăn… Sẽ tùy vào từng thiết kế của phòng xông mà sẽ có hay không có các thiết bị trên để giúp cho việc phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng tốt hơn và có những giây phút thư giãn thoải mái nhất.

Với các loại phòng xông hơi ướt tự thiết kế thi công thì sẽ thường được xây dựng bằng vật liệu gạch men, kính cường lực giúp ngăn thoát hơi nước ra bên ngoài, giúp giữ kín không khí. Loại phòng này được thiết kế thường là với mái nghiêng để làm cho hơi nước không bị nhỏ giọt vào trong khi bạn sử dụng.

Các loại phòng xông hơi nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay? 

Phòng xông hơi đá muối

Có lẽ một trong các loại phòng xông hơi mới nhất có thể kể đến đó là phòng xông hơi đá muối. Với phòng xông hơi đá muối này được cấu tạo từ những nguyên liệu là bức tường gỗ, trần phòng và sàn nhà sẽ được bao phủ bởi tất cả là các tấm đá muối sẽ được đốt nóng nhờ vào các tia hồng ngoại. Với phòng xông hơi đá muối này thì các tinh thể muối sẽ được phát tán một cách rất tự nhiên nhờ vào sự khuếch tán đối lưu qua các bức tường. Bằng những cách kiểm soát chặt chẽ về nhiệt độ cũng như độ ẩm thì phòng xông hơi đá muối này sẽ tạo ra một môi trường có không khí cực trong sạch và kháng khuẩn tốt từ đó sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời và những giây phút thư giãn cho sức khỏe của như nhan sắc.

Các loại phòng xông hơi nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay? 

Xem thêm: Phòng Xông Hơi Là Gì? Có Những Loại Phòng Xông Hơi Nào?

Phòng xông hơi hồng ngoại

Đối với phòng xông hơi hồng ngoại thì ánh sáng của tia hồng ngoại có ở trong phòng xông hơi sẽ đóng vai trò như những tia nắng mặt trời, chính vì vậy sẽ mang đến cho sức khỏe của người tiêu dùng rất nhiều lợi ích. Bên cạnh đó, với những “tia nắng” này sẽ không làm ảnh hưởng đến bạn, hoàn toàn mang đến những an toàn nhất đinh. Với những lợi ích đó, nó sẽ giúp bạn hỗ trợ để điều trị được một số bệnh và giúp bạn lưu thông khí huyết cực tốt. Ngoài ra còn giúp cho làn da của bạn tránh đi được tránh đi sự lão hóa và giúp loại bỏ đi những độc tố hại cho da.

Các loại phòng xông hơi nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay? 

Nơi cung cấp dịch vụ thiết kế phòng xông hơi

Sau khi đã tìm hiểu về các loại phòng xông hơi thì đâu là nơi cung cấp dịch vụ thiết kế phòng xông hơi uy tín và chất lượng? Ngày nay, không chỉ những Spa,… có dịch vụ xông hơi mà người tiêu dùng của khách hàng gia đình cũng đang có nhu cầu sử dụng rất lớn. Vậy muốn thiết kế cho không gian tại nhà thì nên sử dụng dịch vụ này ở đâu?

3H Pool & Spa – Một trong những nơi chuyên cung cấp thiết kế các loại phòng xông hơi uy tín và chất lượng dành cho bạn. Khi bạn liên hệ với chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn và hỗ trợ để bạn có thể tìm cho mình được loại phòng xông hơi có kích thước phù hợp và loại phòng phù hợp với những tiêu chuẩn của bạn.

Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ hiểu hơn về các loại phòng xông hơi và nếu bạn đang muốn sở hữu cho mình dịch vụ thiết kế phòng xông hơi thì hãy liên hệ ngay với 3H Pool & Spa để được tư vấn và hỗ trợ.

3H Pool & Spa | Chuyên Thiết Kế & Thi Công Phòng Xông Hơi Tại TPHCM

  • Địa chỉ: Tòa nhà S3- KĐT Vinhomes grand park , Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 509 339 - 0967059942
  • Email: contact@fartmart.co
  • Website: https://3hpoolspa.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên xông hơi trước hay sau khi tắm?

Phòng xông hơi là gì? Có những loại phòng xông hơi nào?