Cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại như thế nào?

 Cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại như thế nào? Phòng xông hơi hồng ngoại đã không còn quá xa lạ với thời đại ưu tiên cho sức khỏe và nhan sắc như hiện nay. Để có thể khắc phục được những nhược điểm của phương pháp xông hơi truyền thống thì qua nhiều cuộc nghiên cứu cũng như nhiều yếu tố khác thì đã cho ra nhiều phương pháp xông hơi khác. Phương pháp xông hơi hồng ngoại là một trong những phương pháp được nhiều người tìm kiếm hiện nay vì nó sẽ mang đến cho người tiêu dùng rất nhiều lợi ích. Vậy cấu tạo của loại phòng xông hơi hồng ngoại này như thế nào?

Cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại như thế nào?

Đầu tiên, để có thể tìm hiểu về cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại thì chúng ta cùng tìm hiểu về phòng xông hơi hồng ngoại là gì nhé.

Phòng xông hơi hồng ngoại là gì?

Phòng xông hồng ngoại là một trong những loại phòng xông hơi khô được đánh giá khá phổ biến nhất hiện nay và được nhiều người sử dụng. Thay vì người tiêu dùng sẽ dùng nguồn nhiệt từ chính máy xông hơi khô, còn đối với phòng xông hồng ngoại thì nó sẽ thực hiện theo nguyên lý là sử dụng sức nóng lan tỏa từ chính những tia hồng ngoại để có thể làm nóng và từ đó làm cho cơ thể được thoải mái hơn.

Và chính vì được làm nóng lên từ những tia hồng ngoại nên sức nóng của nó sẽ rất dễ chịu, không quá cao để cơ thể bị nóng rát mà nó được ví như những tia nắng sáng sớm tự nhiên và sẽ không gây lên những nguy hiểm cho cơ thể.

Cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại như thế nào?

Cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại

Về cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại thì nó sẽ gồm 2 bộ phận chính:

  • Thứ nhất: Một trong những phần không thể không quan tâm đó chính là trần và vách của phòng xông hơi hồng ngoại. Với 2 yếu tố này nó được người thiết kế chú trọng và cần phải làm bằng chất liệu gỗ thông kết hợp với kính. Và yếu tố này, điều quan trọng nhất đó chính là gỗ thông cao cấp vì nó có thể chịu nhiệt lên tới 110 độ C, không bị mối mọt ăn cũng như tinh dầu thông rất tốt cho sức khỏe của con người.
  • Thứ hai: Những thiết bị hồng ngoại cần phải được lắp đặt hợp lý ở các vị trí khác nhau để có thể đảm bảo được yếu tố cho ánh sáng tiếp xúc với toàn bộ cơ thể của người xông dù ngồi ở bất cứ vị trí nào trong phòng xông hơi.

Ngoài hai yếu tố trên thì trong loại phòng xông tia hồng ngoại này không thể thiếu được bộ điều khiển nhiệt độ điện tử, những chiếc khăn quấn người hoặc để lau mồ hôi trong quá trình xông hơi.

Cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại như thế nào?

Xem thêm: Phòng xông hơi tia hồng ngoại là gì? Lợi ích của việc xông hơi bằng tia hồng ngoại

Cơ chế hoạt động của phòng xông hơi tia hồng ngoại

Sau khi đã tìm hiểu về cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại thì với loại phòng này được hoạt động theo cơ chế nào? Cơ chế hoạt động cũng là bí mật khá thú vị đối với người tiêu dùng, có rất nhiều người quan tâm đến yếu tố cơ chế này. Dưới đây là cơ chế hoạt động của phòng xông hơi tia hồng ngoại:

  • Chính vì phòng xông hơi tia hồng ngoại này sẽ được sử dụng từ những dải ánh sáng hồng ngoại để có thể chiếu sâu vào bên trong da. Theo tự nhiên, các tia hồng ngoại khi xâm nhập thì sẽ đi vào cơ thể theo diện phương nằm ngang chính và sẽ đi vào sâu bên trong cơ thể tầm khoảng 7.6 cm (tầm 3 inch) và xuyên qua xương cốt. Từ yếu tố này sẽ giúp đi những tình trạng giảm đau nhức, giảm đi nguy cơ dẫn đến các căn bệnh về xương khớp cũng như về hô hấp. Vì yếu tố này nên thế hệ thống bóng hồng ngoại sẽ được thiết kế và lắp ngang tầm với người khi ngồi xông hơi, ở phía dưới chân…
  • Với nhiệt độ ở bên trong phòng xông hơi tia hồng ngoại sẽ không quá cao. Còn đối với độ ẩm trong phòng tầm tối đa khoảng 10% giúp hỗ trợ được yếu tố đào thải những độc tố ở bên trong cơ thể. Bên cạnh đó, với ánh sáng của hồng ngoại xuyên qua da và từ từ sẽ thấm sâu vào ngay bên trong sẽ hỗ trợ cho cơ thể được việc lưu thông khí huyết và giúp cho máu được tuần hoàn tốt hơn.

Cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại như thế nào?

3H Pool & Spa – Nơi cung cấp dịch vụ thi công phòng xông hơi tia hồng ngoại

Sau khi đã tìm hiểu về những yếu tố nguyên lý hoạt động cũng như cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại thì bạn có thể hiểu được một phần nào về loại hình xông hơi này. Xông hơi hồng ngoại là loại phòng mang đến cho bạn được nhiều lợi ích, chính vì vậy, bạn lên sở hữu cho không gian của mình một phòng xông hơi hồng ngoại gia đình để có thể hỗ trợ cho bạn được yếu tố sức khỏe. Vậy đâu là nơi cung cấp dịch vụ thi công phòng xông hơi uy tín và chất lượng?

3H Pool & Spa – Nơi chuyên cung cấp dịch vụ thi công phòng xông hơi uy tín và chất lượng được nhiều khách hàng đánh giá và ưu ái lựa chọn. Khi đến với chúng tôi, bạn sẽ có được những trải nghiệm rất tuyệt vời với những kinh nghiệm và sự tận tâm của nhân viên tại đây. Hãy đến ngay với chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ ngay nhé.

Hy vọng qua bài viết trên bạn sẽ hiểu rõ hơn về cấu tạo phòng xông hơi hồng ngoại và nếu bạn đang có nhu cầu thi công phòng xông hơi hồng ngoại thì hãy liên hệ ngay với 3H Pool & Spa để được chúng tôi tư vấn và hỗ trợ kịp thời nhé.

3H Pool & Spa | Chuyên Thiết Kế & Thi Công Phòng Xông Hơi Tại TPHCM

  • Địa chỉ: Tòa nhà S3- KĐT Vinhomes grand park , Thành phố Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 509 339 - 0967059942
  • Email: contact@fartmart.co
  • Website: https://3hpoolspa.vn/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nên xông hơi trước hay sau khi tắm?

Phòng xông hơi là gì? Có những loại phòng xông hơi nào?

Các loại phòng xông hơi nào đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay?